• TOVO - Live The Life You Want

Chính sách bảo hành và sửa chữa sản phẩm tivi TOVO

03/05/2019

I. Chế độ bảo hành

Sản phẩm áp dụng chế độ bảo hành điện tử.

Để hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành khi khách hàng sử dụng sản phẩm Tivi TOVO, khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 07 ngày sau khi mua sản phẩm. Việc không đăng ký bảo hành đúng thời gian qui định có thể ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hành của quý khách sau này.

Thời gian bảo hành là 24 tháng (02 năm), tính từ ngày khách hàng kích hoạt bảo hành. Trường hợp sản phẩm không kích hoạt bảo hành (trong vòng 07 ngày sau khi mua sản phẩm), sẽ căn cứ vào ngày sản xuất.

- Đối với sản phẩm mới khui thùng và sử dụng trong vòng 30 ngày, phát sinh hư hỏng do lỗi kỹ thuật sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại.

- Sản phẩm được bảo hành tại nhà trong phạm vi nội thị (hoặc xa hơn với điều kiện giao thông thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên kỹ thuật)

- Khách hàng có yêu cầu về bảo hành, bảo trì và khiếu nại vui lòng liên hệ qua Hotline: 1900252552 phục vụ 24h/24h trong các ngày làm việc (trừ Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước)

- Khu vực thành phố lớn hẹn đến nhà khách hàng trong 1 ngày làm việc, khu vực ngoài thành phố hẹn đến nhà khách hàng trong 2 ngày làm việc. Khoảng cách từ nhà khách với trạm bảo hành tại khu vực trên 50km sẽ phục vụ với thời gian thoả thuận giữa 2 bên.

1. Điều kiện được bảo hành miễn phí

- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.

- Sản phẩm phải được kích hoạt bảo hành trong vòng 07 ngày sau khi mua sản phẩm, hoặc phải có hóa đơn mua hàng.

- Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất khi sản phẩm được bảo quản trong điều kiện thông thường.

2. Điều kiện từ chối bảo hành

- Sản phẩm không còn thời hạn bảo hành.

- Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành theo quy định của nhà sản xuất hoặc không có chứng từ mua hàng.

- Vỏ máy và các phụ kiện đi kèm (nắp che chắn, dây nguồn, phích cắm và tất cả các phụ kiện khác…)

- Các hư hỏng gây ra bởi việc sử dụng không đúng điện áp hoặc nguồn điện tại địa phương thay đổi bất thường, không ổn định.

- Nứt vỏ do va đập, rớt bể, điều kiện bảo quản sản phẩm không tốt.

- Các vết trầy xước, ố bẩn, gỉ sét, ăn mòn do điều kiện môi trường.

- Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sấm sét, côn trùng gây ra.

- Sản phẩm đã sửa chữa ở những nơi không do nơi công ty chỉ định hoặc không phải là Trung tâm bảo hành ủy quyền của TOVO.

II. Các dịch vụ của công ty TOVO

2.1 Trung tâm Chăm sóc khách hàng TOVO

- Hotline hỗ trợ toàn quốc: 1900252552 Số điện thoại này cung cấp cho khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, mua linh kiện, giải đáp về thông tin sản phẩm, thông tin khuyến mại…

2.2. Các dịch vụ bảo hành cơ bản

a. Dịch vụ sửa chữa tại Trung Tâm Bảo Hành

Khách hàng liên hệ và trực tiếp mang sản phẩm cùng với phiếu bảo hành (nếu có) đến các Trung tâm bảo hành ủy quyền của TOVO trên toàn quốc.

b. Dịch vụ sửa chữa tại nhà khách hàng

- Để được phục vụ sửa chữa thiết bị tại nhà, khách hàng liên hệ trực tiếp tới công ty TOVO theo hotline: 1900252552.

Trong trường hợp khách hàng liên hệ đến TTBH ủy quyền, TTBH ủy quyền sẽ cung cấp thông tin cho TOVO trước sau đó sẽ tiến hành hỗ trợ tại nhà khách hàng và báo cáo ngay kết quả hỗ trợ ngay sau khi hoàn thành cho công ty TOVO.

- TTBH ủy quyền xác lập cuộc hẹn để việc bảo hành được thuận lợi nhất cho khách hàng.

c. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

- Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, các TTBH ủy quyền của TOVO có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí phục vụ tại nhà khách, chi phí khác (nếu có).

- Nếu như khách hàng mang tivi đến trạm bảo hành ủy quyền TOVO hay trung tâm bảo hành chi nhánh của công ty, sẽ không phát sinh chi phí đến nhà

Hỗ trợ bán hàng

Nếu bạn đang có nhu cầu mua hàng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí

Mr. Trường(Hỗ trợ trực tuyến)
loading...